Hotline 02433502283

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

1. Đối với những hàng chưa giao.

Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên bán hàng đang làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác. Nhân viên bán hàng sẽ xem xét mặt hàng của quý khách là mặt hàng thuộc chủng loại được đổi hay không được đổi, cụ thể:
Với những mặt hàng đang có sẵn tại kho hàng của nhà cung cấp và hàng chưa được bốc dỡ lên xe giao, nhân viên giao hàng chưa gọi điện cho khách hàng để xác nhận lại thông tin giao hàng. Nhân viên bán hàng sẽ báo cáo phụ trách bán hàng và phụ trách kho, sau đó tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu mới.
Trong trường hợp hàng phải đặt sản xuất, hoặc hàng phi tiêu chuẩn đặt sản xuất, sau khi khách hàng đã xác nhận đặt hàng (qua điện thoại, tin nhắn, email, ký duyệt đơn đặt hàng, chuyển tạm ứng) thì không được đổi, trả, đồng thời tiếp tục chờ giao hàng đã đặt.

2. Với những hàng đã giao.

Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa trong quá trình giao hàng, và có thể yêu cầu đổi hàng trong những trường hợp sau:
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã đã đặt.
Hàng bị sai cấu kiện, phụ kiện đi kèm.
Hàng bị hư hỏng bên trong do quá trình vận chuyển hàng của công ty.
Yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng hiện tại, và có phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ thời điểm xe giao hàng. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm đổi hàng hoặc cấu kiện, phụ kiện, kèm theo đầy đủ các chứng từ như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành. Hàng và phụ kiện còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp bên ngoài và vỏ bao linh phụ kiên bên trong, giấy hướng dẫn lắp đặt và sử dụng. Sau 24h, chúng tôi mặc nhiên coi như khách hàng đã đồng ý nhận hàng.
Trong trường hợp hàng bị lỗi trong quá trình vận chuyển và sử dụng từ phía khách hàng, nếu khách hàng muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí. Chi phí này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng và nhân viên bán hàng.

3. Quy định hoàn tiền

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Amazonhome chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.

Amazonhome sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Amazonhome xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, Amazonhome sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

20k đơn hàng đầu tiên
20k đơn hàng đầu tiên

Giảm 60k đơn hàng đầu tiên (Nhập mã F1GENZ01) Mã: F1GENZ01

Ngày hết hạn: 31/12/2023
Freeship 50k
Freeship 50k

Miễn phí vận chuyển 50k cho đơn từ 5.000.000đ (Nhập mã F1GENZ02) Mã: F1GENZ02

Ngày hết hạn: 31/12/2023
Giảm giá 100k
Giảm giá 100k

Miễn phí phụ kiện 100k cho đơn từ 10.000.000đ (Nhập mã F1GENZ03) Mã: F1GENZ03

Ngày hết hạn: 31/12/2023
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 1900.63.60.99

Social Zalo Zalo Social Facebook Facebook

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

Mua thêm 50,000,000₫ để được miễn phí giao hàng trên toàn quốc
Amazon Home - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán